Kính an toàn, tiết kiệm năng lượng,
hướng tới môi trường xanh

Chính sách bảo hành sản phẩm của Hailong Glass

I. PHẠM VI ÁP DỤNG:

- Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho các sản phẩm kính của Tổng Công ty.

- Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các hoạt động bán hàng và sau bán hàng của Tổng Công ty.

II. TÀI LIỆU THAM KHẢO:

- Tiêu chuẩn ISO 9001, Sổ tay chất lượng – Môi trường.

- QCVN 16: 2019/BXD: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng.

- Tiêu chuẩn TCVN 7219, 7218, 7455, 7364, 7368, 8260 tương ứng cho từng loại sản phẩm

- Tiêu chuẩn JIS R 3205, 3206, 3209 tương ứng cho từng loại sản phẩm.

- QT09 – Quy trình nhận đơn hàng và đáp ứng đơn hàng.

- QT11 – Quy trình đo lường sự thỏa mãn khách hàng.

III. Yêu cầu đối với người sử dụng:

- Việc thực hiện không đúng các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến những hư hại cho sản phẩm ở những mức độ khác nhau từ hình thức ngoại quan cho đến độ bền vững và tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời đó cũng được coi là lỗi của người sử dụng dẫn đến mất hiệu lực bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm.

- Bảo quản sản phẩm kính đã qua gia công:

+ Giá để đúng kĩ thuật: nghiêng góc 7-10 độ.

+ Xếp dỡ tránh va trạm góc, cạnh kính.

+ Kính để trong kho có mái che, thông thoáng, khô ráo. Đặc biệt tránh ẩm, ướt (kính mốc không xử lý được).

+ Khi bị ướt phải rửa bằng nước sạch và lau khô hai mặt.- Sử dụng kính dán lắp ngoài trời hoặc những nơi có độ ẩm cao như: Nhà tắm, toilet, sàn nhà,...

+ Không để lớp film dán (PVB) tiếp xúc trực tiếp với nước đặc biệt là nước mưa.

+ Phải dùng keo Silicone trung tính bao bọc thật kín các khe hở tiếp xúc giữa PVB, kính và nước.

- Khi lắp đặt kính phun sơn thường sử dụng keo APOLO A500 màu trắng trong, (keo trung tính dùng được với bề mặt có sơn phủ).

- Không tự ý cắt, xén kích thước. Không tự ý đặt lại hoặc thay đổi ký hiệu, nhãn mác sản phẩm.

- Khi lắp đặt phải tạo khe hở cho độ co giãn của Vật liệu....

- Không cho bất kì tổ chức, cá nhân nào có quyền nhận trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm nằm trong chế độ bảo hành cũng như thay đổi chỉnh sửa hay thêm bớt các điều khoản trong chế độ bảo hành của Tổng Công ty. 

IV. Quy định thời gian bảo hành và phạm vi bảo hành:

TT

Tên sản phẩm

Phạm vi bảo hành

Thời gian bảo hành

1

Kính hộp

   -    Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

   -    Được lắp đặt, sử dụng trong điều kiện môi trường bình thường, tuân thủ các hướng dẫn, khuyến cáo mà Tổng Công ty đưa ra.

   -    Sản phẩm còn nguyên vẹn không bị tác động của các cơ sở, cá nhân ngoài hệ thống của Tổng Công ty.

   -    Sản phẩm không nằm trong mục V (Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành).

10 năm

2

Kính cường lực

3

Kính dán, kính cường lực dán, bán cường lực dán, kính phun cát, kính ốp bếp không sơn.

05 năm

4

Kính in tranh, kính sơn thường lắp đặt trong nội thất

02 năm

5

Kính Sơn Ceramic (sơn nhiệt)

02 năm

6

Kính thường cắt, mài, khoan

   -    Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

   -    Được lắp đặt, sử dụng trong điều kiện môi trường bình thường, tuân thủ các hướng dẫn, khuyến cáo mà Tổng Công ty đưa ra.

   -    Sản phẩm còn nguyên vẹn không bị tác động của các cơ sở, cá nhân ngoài hệ thống của Tổng Công ty.

   -    Chỉ bảo hành phần gia công cắt, mài, khoan khoét.

   -    Sản phẩm không nằm trong mục V.

02 năm

7

Kính hộp rèm

   -    Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

   -    Được lắp đặt trong điều kiện môi trường bình thường.

   -    Các hỏng hóc do chất lượng của linh kiện hoặc hộp kính...gây ra trong thời hạn bảo hành của các bộ phận này theo quy định của Tổng Công ty.

   -    Phần rèm bị kẹt, trầy xước, cong vênh, bẩn, rỉ sét...

   -    Các phần được sửa chữa hoặc thay mới trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành đến cuối thời hạn bảo hành gốc ban đầu của sản phẩm.

   -    Sản phẩm không nằm trong mục V.

01 năm

 V. Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

- Kính sơn nhiệt Ceramic (sơn nhiệt) màu đen, màu đỏ, màu cam lắp đặt ngoài trời không bảo hành về màu sơn.

- Sản phẩm không có tem, không còn thông tin liên quan.

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rêu mốc, két bám bụi bẩn, ố váng dầu, vẩy nến …

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, sứt, mẻ, …

- Sản phẩm được bảo quản, lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo kỹ thuật của Tổng Công ty gây ra hư hỏng.

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.